Thursday, March 10, 2016

ชาวเมืองตะลึง เสือโคร่งโผล่ป่วนทางด่วน ทำการจราจรหยุดนิ่ง (ชมคลิป)




         ชาวกาตาร์ตะลึง พบเสือโคร่งตัวเขื่องพลัดกลิ้งตกจากรถบรรทุก ก่อนเดินป่วนทางด่วนไปเรื่อย ทำการจราจรต้องหยุดนิ่ง

        วันที่ 8 มีนาคม 2559 เว็บไซต์ NDTV ของอินเดีย เปิด เผยคลิปวิดีโอชวนอึ้ง พร้อมรายงานว่า เกิดเหตุเสือโคร่งพลัดตกลงมาจากรถบรรทุก ที่กำลังแล่นอยู่กลางทางด่วนในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ทำให้มันต้องเดินป้วนเปี้ยนบนทางด่วนไปเรื่อย รถต้องชะลอความเร็วจนหยุดนิ่งกันยาวเหยียด

 
        โดย ในคลิปวิดีโอ ปรากฏภาพของเสือโคร่งตัวหนึ่งกำลังวิ่ง ๆ เดิน ๆ ไปมาบนทางด่วน ผ่านซอกช่องว่างของรถแต่ละคันที่จอดนิ่ง หลังจากที่มันเพิ่งร่วงลงมาจากประตูหลังของรถบรรทุกจนกลิ้งหลุน ๆ ด้วยอารามตกใจ มันจึงออกวิ่งอย่างไร้ทิศทาง

  
       หลังจากนั้น เสือโคร่งที่น่าสงสารได้มุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถยนต์คันหนึ่งอยู่นาน จนชายผู้ที่น่าจะเป็นเจ้าของมันต้องมาปลอบโยนและลากมันออกมาจากใต้ท้องรถ และในที่สุดมันก็ออกมา เขาจึงลูบหัวมันหลาย ๆ ทีเพื่อชมเชย


        อย่างไรก็ดี ทางกระทรวงมหาดไทยของประเทศกาตาร์ ได้แจ้งข่าวความคืบหน้าแก่ประชาชนผ่านทวิตเตอร์ว่า เจ้าหน้าที่ของทางการ กำลังสืบสวนหาข้อเท็จจริงจากคลิปวิดีโอดังกล่าวอยู่ในขณะนี้

 
        ทั้งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเสือโคร่งตัวดังกล่าวมีเจ้าของเป็นใคร แต่การเลี้ยงสัตว์ป่าโดยเฉพาะเสือหลากหลายสายพันธุ์ ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับสังคมคนรวยล้นฟ้าในประเทศแถบอ่าวเปอร์เซีย



http://hilight.kapook.com/view/133911

No comments:

Post a Comment