Saturday, September 3, 2016

หนุ่มได้ยินเสียงลึกลับจากโรงเก็บศพแฟนสาว รีบพาคนมาทุบก่อนพบปริศนาคาใจ




        หนุ่มช็อกได้ยินเสียงร้องโหยหวนดังขึ้นบริเวณโรงเก็บศพแฟน สาวที่เพิ่งเสียชีวิต เลยพาสัปเหร่อมาทุบโรงเก็บศพหวังช่วยชีวิตเธอ แต่ก็พบเพียงร่างไร้วิญญาณ พ่วงปริศนาคาใจ ทำไมกระจกโลงร้าว-ข้อนิ้วมือมีแผล !?

          รายงานจากเว็บโซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2559 ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองลา เอ็นตราดา ประเทศฮอนดูรัส เนย์ซี เปเรซ หญิงสาววัยเพียง 16 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ ได้เสียชีวิตลงจากภาวะหัวใจวายหลังช็อกจากเหตุไฟไหม้ และเมื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ก็ได้ยืนยันว่าเธอเสียชีวิต ทางครอบครัวเธอจึงได้นำโลงศพของเธอไปไว้ในโรงเก็บศพแล้วโบกปูนปิดตาย

          แต่วันต่อมา รูดี้ เดวิด กอนซาเลส แฟนหนุ่มของเธอก็ได้เดินทางมาเยี่ยมเธอที่โรงเก็บศพ เขาตกใจมากเมื่อจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงร้องโหยหวนดังขึ้นบริเวณนั้น จึงเรียกสัปเหร่อผู้ดูแลสุสานมาช่วยฟังและก็ได้ยินเสียงนั้นเหมือนกันด้วย

  
         หลังจากนั้นเขาจึงไม่รอช้ารีบไปบอกครอบครัวของเปเรซ และการทุบโรงเก็บศพก็เริ่มต้นขึ้น แต่กว่าที่การทุบโรงเก็บศพจะเสร็จสิ้นก็กินเวลานานหลายชั่วโมงหลังได้ยิน เสียง เมื่อเปิดโลงศพของเปเรซออกมาก็พบว่าเธอนอนนิ่งไม่ไหวติงอยู่ภายในนั้น

          แต่ถึงอย่างนั้นทางครอบครัวก็พยายามพัดวีให้กับเปเรซ เพราะเชื่อว่าเธออาจฟื้นจากความตาย โดยจากคำเปิดเผยของพี่สาวเปเรซ ระบุว่า ศพของเปเรซไม่มีกลิ่นเหม็นเลย แถมยังมีอุณหภูมิพอ ๆ กับคนที่ยังมีชีวิตด้วย จากนั้นครอบครัวจึงนำร่างเธอส่งโรงพยาบาลแล้วให้แพทย์ลองปั๊มหัวใจ แต่ก็ได้พบว่าเธอไม่ฟื้นขึ้นมาแล้ว

 
          ภายหลังแพทย์ได้ยืนยันซ้ำอีกครั้งว่าเด็กสาวได้เสียชีวิตไปแล้ว และเสียงร้องลึกลับที่กอนซาเลสได้ยินนั้นน่าจะเป็นเรื่องที่กุขึ้นมา หรือเขาอาจมโนไปเอง อย่างไรก็ตามการเปิดโลงศพของเธอออกมาครั้งนี้ทำให้พบปริศนาบางอย่างที่ดูจะสวนทางกับคำยืนยันของแพทย์ เมื่อทางครอบครัวพบว่ากระจกโลงศพของเธอร้าว และมีแผลที่ข้อนิ้วมือของศพด้วย คาดว่าเธอน่าจะฟื้นขึ้นมาแล้วพยายามทุบกระจกแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะเสียชีวิตไปอีกครั้ง 

 
          ทั้งนี้สำหรับกรณีตายแล้วฟื้นขึ้นมาในโลงศพ ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากที่ผ่านมาเคยมีกรณีเช่นนี้มาหลายกรณีแล้ว เช่นเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว หญิงชราชาวเยอรมันรายหนึ่งก็ถูกแพทย์ประกาศว่าเสียชีวิต แต่แล้วหลังจากสัปเหร่อได้บรรจุศพเข้าโลง เธอกลับเปิดฝาโลงขึ้นมาแล้วพึมพำว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ทำเอาสัปเหร่อถึงกับช็อก ตามข่าว สัปเหร่อช็อกหมดสติ คนตายฟื้นคืนชีพเปิดฝาโลงออกมาได้ และก่อนหน้านั้น เด็กชายวัย 2 ขวบชาวบราซิล ได้ถูกแพทย์ยืนยันว่าเสียชีวิตจากภาวะปอดบวมขั้นสาหัส แต่ระหว่างงานศพ เด็กชายกลับลุกขึ้นมาจากโลงแล้วขอน้ำดื่ม ก่อนจะเสียชีวิตจริง ๆ อีกครั้ง ตามข่าว เด็กบราซิลตายแล้วฟื้น ลุกจากโลงขอน้ำดื่ม ก่อนตายอีกครั้ง


ภาพจาก Akhil Blossom สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
http://hilight.kapook.com/view/141686

No comments:

Post a Comment