Wednesday, September 14, 2016

คดีช็อก สาวญี่ปุ่นฆ่าหั่นศพน้องชายแท้ ๆ ยัดถุง แช่เย็น หลังทะเลาะกัน




       สาวญี่ปุ่นโหดฆ่าหั่นศพน้องชายแท้ ๆ หลังทะเลาะกัน เรื่องปูดหลังเพื่อนน้องชายสงสัยเหยื่อหายตัวไป เลยไปหาที่บ้าน แต่โดนเธอห้ามไม่ยอมให้เข้าบ้านเด็ดขาด

        เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2559 หนังสือพิมพ์ไมนิจิของญี่ปุ่น รายงานคดีฆาตกรรมสุดช็อก เมื่อ เอมิ ทาเคอุจิ หญิงวัย 25 ปี ได้ลงมือฆ่าน้องชายแท้ ๆ ของตัวเอง ก่อนหั่นศพแยกชิ้นส่วนมากกว่า 10 ชิ้น แล้วเอาไปซ่อนตามจุดต่าง ๆ ในบ้าน ส่วนหนึ่งแช่ตู้เย็นไว้ สารภาพก่อเหตุเพราะมีปัญหากระทบกระทั่งกันเล็กน้อย พยายามทำลายหลักฐานแต่เรื่องแดงเสียก่อน  

        รายงานระบุว่าผู้เคราะห์ร้ายกลายเป็นศพด้วยน้ำมือพี่สาว คือ เรียว ทาเคอุจิ วัย 21 ปี เขาอาศัยอยู่กับเอมิ พี่สาวแท้ ๆ ที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองชิซึอิ จังหวัดชิบะ แต่แล้วเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เรียวได้หายตัวไปอย่างน่าสงสัย ไม่มีใครพบเขาอีกเลยหลังจากนั้น จนกระทั่งเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อนของเรียวได้เกิดความข้องใจหนัก จึงไปหาเรียวที่บ้าน แต่เมื่อไปถึงบ้านเอมิกลับไม่ยอมให้เข้าบ้านอย่างมีพิรุธ เขาจึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

        หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจชิบะก็ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านของเรียว เพื่อหาคำตอบว่าเรียวหายตัวไปไหน และในที่สุดก็ได้พบถุงพลาสติกขนาดใหญ่ 2 ถุง ภายในบรรจุศีรษะและขามนุษย์ จึงค้นหาเพิ่มเติมจนได้พบกับชิ้นส่วนอื่น ๆ ซ่อนอยู่ตามห้องต่าง ๆ ภายในบ้าน ส่วนหนึ่งถูกอัดแช่ไว้ในตู้เย็น แถมยังมีรอยคราบเลือดเต็มบ้าน จึงได้จับกุมเอมิมาสอบสวน

        จากการสอบสวนเอมิก็ได้ให้การรับสารภาพความจริงกับตำรวจ "ฉันได้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพน้องชายเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ด้วยมีด ฉันทำในสิ่งที่เลวร้ายมาก"

        สำหรับแรงบันดาลใจในการก่อเหตุนั้น เอมิเผยว่าเธอมีปัญหากับน้องชายเล็กน้อย ก่อนที่มันจะลุกลามถึงขั้นต้องฆ่าแกงกัน และหลังจากที่น้องชายเสียชีวิตแล้ว เธอก็ได้หั่นศพน้อง พยายามหาทางเอาไปทิ้ง

        ฝั่งตำรวจเชื่อว่าสาเหตุที่เอมิเอาชิ้นส่วนศพน้องชายแช่ตู้เย็น ก็เพื่อที่จะรักษาสภาพให้นานที่สุด ยื้อเวลาเน่าเปื่อย ระหว่างที่เธอกำลังคิดว่าจะจัดการอย่างไรกับมันดี

        อย่างไรก็ดีขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบศพอย่างละเอียดเพื่อยืนยันว่า เป็นศพของเรียวจริงหรือไม่ ขณะที่ผลชันสูตรเบื้องต้นพบว่าศพมีการถูกหั่นด้วยมีดหลายเล่ม และเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของเอมิ

ภาพจาก sankei.com
http://hilight.kapook.com/view/142157

No comments:

Post a Comment