Tuesday, September 20, 2016

ลูกเศรษฐีจีนโชว์รวยระลอกใหม่ ซื้อ iPhone 7 ให้เจ้าตูบทีเดียว 8 เครื่อง




         เอาอีกแล้ว หนุ่มลูกมหาเศรษฐีชาวจีนที่ เคยซื้อแอปเปิลวอทช์ให้สุนัขใส่ จัดของขวัญชุดใหม่ให้เจ้าสี่ขา เป็น iPhone 7 อีก 8 เครื่อง ดูท่าจะเป็นมะหมาที่รวยที่สุดในโลกไปแล้วนะเนี่ย

          เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยว่า หวัง ซือฉง ลูกมหาเศรษฐีจีนวัย 28 ปี ที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้วเมื่อครั้งซื้อแอปเปิลวอทช์ให้เจ้าโกโก้ สุนัขอะลาสกัน มาลามิวท์ ได้ใส่อวดความไฮเทค ได้กลับมากลายเป็นประเด็นแรงบนโลกออนไลน์จีนอีกครั้ง เมื่อเขาได้ซื้อ iPhone 7 ให้กับมันอีก 8 เครื่องทันทีที่ iPhone 7 วางจำหน่าย หึหึหึ แล้วมันรู้เรื่องไหมล่ะครับนี่

 
          รายงานระบุว่า หวัง ซือฉง ไปกวาด iPhone 7 จากร้านมาเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ iPhone 7 วางจำหน่ายวันแรก และหลังจากได้มาแล้วเขาก็ไม่รอช้า ถ่ายภาพเจ้าโกโก้คู่กับกอง iPhone 7 จำนวน 8 เครื่องนี้ทันที  


          ปัจจุบัน หวัง ซือฉง เป็นนักธุรกิจยังหนุ่มที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของจีน ชื่อของเขาปรากฏเป็นหนึ่งในนักธุรกิจอายุน้อยกว่า 30 ปี ที่ร่ำรวยที่สุดในจีน จึงไม่แปลกใจที่เจ้าโกโก้ สุนัขตัวโปรดของเขาจะมีชีวิตที่หรูหราฟู่ฟ่าจนเป็นที่อิจฉาของใครหลาย ๆ คน โดยนอกจากจะซื้อของมีค่าให้กับมันมาแล้วหลายชิ้น ซือฉงยังจัดงานวันเกิดให้มันอย่างยิ่งใหญ่ มีการออกรถแลมโบกินีคันโก้ฉลองวันเกิดโกโก้ แม้ว่าตัวมันจะไม่ได้ใช้เองก็ตาม







  
ภาพจาก hk01
http://pet.kapook.com/view157084.html

No comments:

Post a Comment